Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Sự trở lại tuyệt vời của pallet gỗ cũ

Bạn sẽ làm gì với những tấm pallet gỗ cũ tưởng chừng như không còn sử dụng được nữa. Vứt bỏ chúng hay đem đốt? Đừng vội làm vậy nhé vì sẽ rất phí đấy, bởi những tấm pallet ấy vẫn có thể được tận dụng để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Nếu không tin hãy cùng chúng tôi khám phá một số ý tưởng có phần “điên rồ” nhưng hết sức thú vị sau nhé.
Chiếc bàn từ pallet cũ

Trong phòng khách bạn có thể bày trí khá nhiều thiết kế nội thất để tăng thêm vẻ đẹp, sự sang trọng và tinh tế cho căn phòng của mình. Đó có thể là bộ ghế sofa, chiếc tủ tivi, bàn tiếp khách… và có một thứ không thể thiếu chính là bàn trà hay bàn café nhỏ. Nó sẽ là nơi để bạn tiếp khách và cùng nhau trò chuyện trong phòng. Bạn có nghĩ đến việc tận dụng pallet gỗ để làm bàn café hay không. Một ý tưởng hết sức tuyệt vời đấy nhé.
Sự thô mộc, bình dị của những tấm kê hàng sẽ biến căn phòng của bạn trở nên gần gũi, giao hòa với thiên nhiên nhiều hơn. Không cần phải làm gì nhiều, chỉ đơn giản là vệ sinh cho chúng sạch sẽ và đặt vào giữa phòng khách, sau đó đặt thêm một lọ hoa để tô điểm cho chiếc bàn. Chỉ như vậy thôi bạn đã có một bàn trà vừa ấn tượng lại vừa rẻ tiền. Nếu thích, bạn cũng có thể khoác cho chiếc bàn những màu sơn mới theo sở thích của mình để chúng trông nổi bật hơn.
Phía trên mặt bàn sẽ làm nơi uống trà, còn phía dưới bạn có thể biến chúng thành nơi lưu trữ những quyển sách, tạp chí, sách báo để vừa nhâm nhi trà vừa với tay lấy sách một cách dễ dàng nhưng cũng rất gọn gàng. Với loại bàn trà nhỏ gọn này bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho nhiều không gian, vị trí khác nhau trong nhà và cũng có thể di chuyển chúng một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Những mẫu ghế ngồi ấn tượng từ pallet
Chúng ta có thể tận dụng pallet làm bàn nội thất thông minh thì hoàn toàn có thể dùng chúng để làm ghế ngồi bởi chúng có bề mặt phẳng và sự chắc chắn của những thanh gỗ. Rất đơn giản để tạo ra những chiếc ghế ngồi ấn tượng đó là đặt chồng những tấm pallet lên với nhau và nhớ đặt chúng vuông góc với tường nhà hoặc tạo thành ghế dựa với một tấm ngang và một tấm đứng.
Và để cho chiếc ghế ngồi trở nên thoải mái, êm ái hơn thì tậu thêm một vài chiếc gối ngồi với màu sắc tươi mới, sáng là điều mà mọi người nên làm. Việc này sẽ giúp bạn dễ chịu hơn khi ngồi và nhất là không gian nơi xuất hiện bộ bàn ghế pallet sẽ trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.
Xích đu từ pallet
Sau khi đã thiết kế những món nội thất dành cho ngôi nhà thì giờ đây hãy tiến ra sân vườn thôi nào và mang những tấm pallet ra khu vực này nhé. Một chiếc xích đu làm từ pallet thì thế nào nhỉ, ý kiến không tồi đâu. Xích đu làm từ pallet gỗ không có được vẻ mềm mại như xích đu sắt, cũng không sang trọng như các loại xích đu khác nhưng bù lại nó thô mộc, đơn giản và hòa quyện vào với thiên nhiên tươi đẹp ngoài sân vườn.
Một góc vườn nhỏ có sự xuất hiện của xích đu từ pallet sẽ tô điểm thêm cho không gian đồng thời tạo ra góc thư giãn cho mọi người trong nhà. Bạn có thể đặt thêm gối êm lên trên xích đu, lắp thêm đèn để buổi tối mọi người vẫn có thể thư giãn ở góc nhỏ này.
Khu vườn đứng từ pallet
Nhà to và rộng rãi sẽ có những thiết kế vườn lớn, còn nhà nhỏ thì sao? Bạn hoàn toàn sẽ có được một sân vườn tuyệt vời khi tận dụng những tấm pallet gỗ cũ này. Treo những tấm pallet lên tường hoặc đơn thuần là dựng chúng ép vào tường, sau đó trồng rau, trồng hoa hoặc những loài cây nhỏ và bạn yêu thích.
Với kiểu vườn đứng này bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho nhiều khu vực khác nhau trong nhà, từ ngoài vườn cho đến các khu vực bên trong và ngay cả sân thượng. Hãy thử áp dụng xem sao nhé, bạn nhất định sẽ hài lòng đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét